0
(0)

Vài nét về sơn 3D

Sơn 3D là một loại sơn độc đáo và sáng tạo, tạo ra hiệu ứng 3 chiều trên bề mặt và mang đến cho không gian một diện mạo mới mẻ. Sự kết hợp giữa màu sắc, sự sâu sắc và kỹ thuật phối màu của sơn 3D tạo nên các hình ảnh động và sống động, khiến cho bức tranh hay bề mặt sơn trở nên sống động và có chiều sâu.

Sơn 3D thường được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, bao gồm nghệ thuật, trang trí nội thất, quảng cáo và thiết kế. Trên lĩnh vực nghệ thuật, các họa sĩ có thể sáng tạo các bức tranh 3D với sự phối hợp tuyệt vời giữa màu sắc, ánh sáng và hình dạng. Những bức tranh này không chỉ thu hút sự chú ý mà còn gợi cảm xúc và kỳ vọng từ người xem.

Trong trang trí nội thất, sơn 3D mang lại sự sống động và sự độc đáo cho các bức tường, trần nhà và các bề mặt khác. Các hình ảnh 3D được tạo ra bằng sơn 3D có thể là cảnh vật tự nhiên, phong cảnh đô thị hoặc những mẫu thiết kế sáng tạo, tạo điểm nhấn và tạo ra sự thay đổi không gian tuyệt vời. Nhờ vào khả năng tạo hiệu ứng sâu và sống động, sơn 3D giúp tăng thêm chiều sâu cho không gian và tạo ra một không gian sống động và độc đáo.

Thi công sơn 3D dùng chất liệu gì?

Để thi công hiệu quả sơn 3D, sơn hiệu ứng SAP tập trung vào việc tạo ra những chất sơn đặc thù, với ưu điểm dễ thi công, dễ tạo các hoa văn phù hợp giúp cho ý tưởng của hoạ sỹ trở nên dễ thực hiện hơn trong thời gian ngắn hơn và đạt được độ thẩm mỹ tốt hơn các dòng sơn thường.

Ngoài ra, các dòng sơn từ SAP, được hỗ trợ pha màu đa dạng, với hơn 2000 + màu sắc để lựa chọn, ưu tiên của chúng tôi là mang đến trãi nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Dưới đây là một số dòng sản phẩm sơn hiệu ứng từ SAP, hỗ trợ cho sơn 3D

Sơn hiệu ứng Aromatex Plaster, dòng sơn chuyên tạo hoạ tiết nổi

Dòng sơn Aromatex Plaster được sử dụng rộng rãi và trở thành 1 xu hướng trong ngành sơn trang trí kể từ năm 2022 và đặc biệt từ năm 2023.

Sơn Plaster từ SAP với nhiều độ thô khác nhau, đáp ứng được nhiều ý tưởng thiết kế. Sơn thường được sử dụng để tạo vân đá, vân vữa, vân đất sét, rammed earth, … phù hợp với các kiến trúc địa trung hải, các kiến trúc hiện tại và tân cổ điển.

Mẫu sơn hiệu ứng texture son 3d
Mẫu sơn hiệu ứng Plaster

Link tham khảo: https://textureinart.com/2023/05/07/son-hieu-ung-vua-plaster/

Sơn hiệu ứng Aromatex Stucco

Đây là dòng sơn có độ mịn tương đối với chất xi măng, chúng tôi tạo ra dòng sơn này dựa theo 1 số đặc tính của chất xi măng tăng cường sự vượt trội về tính thi công dễ dàng, bảo quản dễ dàng, và các vấn đề về môi trường, sức khoẻ người sử dụng.

Dòng sơn này được sử dụng để tạo các vân bê tông, vân gỉ sét, và các yêu cầu đặc biệt khác.

Sơn có hơn 2000+ màu để lựa chọn, sơn được phối nhiều màu khi thi công và tính dữ nếp tốt, giúp quá trình thi công sơn 3D được hiệu quả hơn rất nhiều

Sơn hiệu ứng Stucco
Mẫu sơn hiệu ứng stucco

link tham khảo: https://textureinart.com/2023/05/08/son-hieu-ung-be-tong-stucco/

Thi công sơn 3d bằng Aromatex Silk

Aromatex silk là dòng sơn tạo hiệu ứng dựa trên sự phản xạ ánh sáng vào bề mặt sơn. Sơn có nhiều thành phần bắt sáng khác nhau, nên khi thi công hoàn thiện, ánh sáng sẽ được phản xạ theo những cường độ khác nhau tạo chiều sâu và sự rực rỡ cho bức tường

Mẫu sơn hiệu ứng Silk
Mẫu sơn hiệu ứng silk 3d

Link tham khảo: https://textureinart.com/2023/05/08/son-hieu-ung-vai-lua-aromatex-silk/

Một số hình ảnh thi công sơn 3D bằng sơn hiệu ứng từ SAP

Mẫu sơn hiệu ứng vữa plaster
sơn hiệu ứng vữa aromatex plaster
Thi công sơn hiệu ứng Plaster

Thông tin về chúng tôi

Thông tin cập nhật: https://textureinart.com/thi-cong-son-hieu-ung/

Fanpage: https://www.facebook.com/stuccoaromapaint

Video hướng dẫn: https://www.tiktok.com/@textureinart.com?lang=en

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *